CHUỖI LIÊN KẾT NHƯỢNG QUYỀN STYLEVEL

GIỚI THIỆU VỀ CHUỖI LIÊN KẾT NHƯỢNG QUYỀN STYLEVEL

 

Định hướng xây dựng phát triển liên kết hệ thống kinh doanh chuỗi nhượng quyền tập đoàn chúng tôi kỳ vọng mang đến những dịch vụ chất lượng và cung cách phục vụ tận tâm kết hợp với phong cách hiện đại tạo ra nền tảng niềm tin vững chắc cho khách hàng.

 

Từ khát khao mang đến những mô hình liên kết kinh doanh hệ thống đang từng bước trở thành thương hiệu chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh tập đoàn CNQ-GROUP hoạt động theo mô hình phục vụ khách hàng trong không gian hiện đại, đẳng cấp và nổi bật.

 

Từ niềm đam mê kinh doanh và xây dựng hệ thống liên kết chuỗi nhượng quyền thương hiệu tiện lợi, năm 2006, ý tưởng thương hiệu STYLEVEL ra đời với khát vọng nâng cao thương hiệu Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hoà giữa phong cách hiện đại tạo nên sự phục vụ tiện lợi nhưng vẫn giữ nề nếp truyền thống.

Với tâm quyết xây dựng thành công thương hiệu STYLEVEL tập đoàn CNQ-GROUP đã mang hết tâm tư và khát vọng của mình để tạo nên một sản phẩm chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay, kết hợp độc đáo với nhịp sống hiện đại của một Việt Nam mới đầy năng động nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống dân tộc.

 

Kể từ lần đầu ra mắt, với nhiều năm kinh nghiệm tìm hiểu về phong tục tạp quán người Việt, tập đoàn CNQ-GROUP chúng tôi đã và đang tiến lại gần hơn với cuộc sống của người Việt, thay đổi thói quen và mang đến cho người Việt một trải nghiệm hoàn toàn mới trong việc thưởng thức và trải nghiệm các dịch vụ của tập đoàn đa dụng tiện lợi, nhưng vẫn không mất đi những giá trị truyền thống vốn có, nâng cao nhận biết thương hiệu xứng tầm quốc tế.

Tập đoàn chúng tôi xây dựng liên kết hết tất cả các hệ thống kinh doanh đa ngành nghề trên toàn quốc và hệ thống xuyên quốc gia nhằm mục đích phục vụ chu đáo đầy đủ và tiện lợi mọi lúc mọi nơi theo mọi nhu cầu của khách hàng tiêu dùng.

Tham gia bình luận: