HỆ THỐNG CHUỖI CỬA HÀNG STYLEVEL

GIỚI THIỆU VỀ CHUỖI NHƯỢNG QUYỀN STYLEVEL (TRÀ SỮA, CAFÉ, ĂN UỐNG, HỆ THỐNG..)

Được ấp ủ từ năm 1996 qua nhiều năm tìm hiểu nghiêng cứu thị trường, thói quen sinh hoạt, mô hình hoạt động kinh doanh và những dự án thành công cũng như những mô hình phá sản từ đó chúng tôi đúc kết kinh nghiệm để hoạt thiện hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.

 

Xây dựng định hướng kinh doanh chuỗi nhượng quyền tập đoàn chúng tôi kỳ vọng mang đến những sản phẩm chất lượng cao, lưu giữ hương vị truyền thống Việt Nam kết hợp với phong cách thưởng thức hiện đại tạo ra nền tảng niềm tin vững chắc cho khách hàng.

 

Năm 2020 công ty quyết định đầu tư nhà máy chế biến với mục tiêu đảm bảo cung ứng nguồn sản phẩm chất lượng, phục vụ thị trường trong nước và đáp ứng nhu cầu xuất khẩu.

Từ khát khao mang đến những thức uống tươi ngon, đậm vị được pha chế trực tiếp, phục vụ tận tay khách hàng với phong cách hiện đại và mức giá hợp lý, chuỗi cửa hàng STYLEVEL đầu tiên đã ra mắt tại TpHCM. Đây là sự kiện đánh dấu bước chuyển mình trong lịch sử phát triển của STYLEVEL, từng bước trở thành thương hiệu chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh tập đoàn CNQ-GROUP hoạt động theo mô hình phục vụ khách hàng trong không gian hiện đại, đẳng cấp và nổi bật.

 

Từ những năm 1996 đến nay đã trải qua nhiều năm tìm hiểu học hỏi chắt chiu tinh hoa từ những búp trà xanh và hạt cà phê thượng hạng cũng như những vị trà sữa trân châu từ Đài Loan cùng mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức, Chúng tôi liên tục là thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành trà sữa và cà phê.

Chúng tôi tin rằng từng sản phẩm trà sữa và cà phê sẽ càng thêm hảo hạng khi được tạo ra từ sự phấn đấu không ngừng

cùng niềm đam mê. Và chính kết nối dựa trên niềm tin, sự trung thực và tin yêu góp phần mang đến những nét đẹp trong văn hóa thưởng trà & cà phê ngày càng bay cao và vươn xa. Tiếp nối nỗ lực, từ một cửa hàng đầu tiên, đến nay, chúng tôi phục vụ những thức uống tươi ngon từ trà sữa và cà phê. Không dừng lại tại đó, chúng tôi tiếp tục định hướng phát triển mở rộng hệ thống cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc. Tăng độ phủ của sản phẩm đến tất cả các hệ thống: siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các cửa hàng đại lý Chuỗi Nhượng Quyền STYLEVEL cũng như hệ thống online công nghệ 4.0.

Hoạt động với phương châm “Phong cách tôi, Đẳng cấp bạn”, cùng chúng tôi đã viết tiếp câu chuyện của một thương hiệu STYLEVEL giàu truyền thống, kết nối tinh túy của nhiều thập niên kinh nghiệm và không ngừng chắt lọc, làm mới mình trong bước chuyển thời gian để trở thành thương hiệu luôn gắn bó với nhiều thế hệ khách hàng.

 

Tất cả những chi tiết nhỏ nhất trong việc chọn nguyên vật liệu thô và trong cả trang trí, đều được chúng tôi chú ý, để nâng tầm giá trị Việt, để trở thành thương hiệu được yêu thích nhất về khẩu vị, phong cách cà phê và trà sữa Việt Nam hiện đại hơn, nhưng vẫn giữ giá cả hợp lý, gần gũi và sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng, mọi lúc, mọi nơi.

 

Cà phê và trà sữa từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong giao tiếp người Việt Nam. Từ năm 1998, hành trình tìm hiểu và nâng cao giá trị thật cà phê chính thức bắt đầu chuẩn bị từng bước triển khai.

 

 

GIỚI THIỆU STYLEVEL take away

 

 

Từ niềm đam mê kinh doanh và xây dựng hệ thống chuỗi nhượng quyền thương hiệu tiện lợi, năm 2006, ý tưởng thương hiệu STYLEVEL take away ra đời với khát vọng nâng cao thương hiệu Việt Nam và lan rộng tinh thần tự

hào, kết nối hài hoà giữa phong cách hiện đại tạo nên sự phục vụ tiện lợi nhưng vẫn giữ nề nếp truyền thống.

Sử dụng nguồn nguyên liệu sạch vùng Tây Nguyên, thuần Việt kết hợp với công thức pha chế rang xay độc đáo bằng công nghệ IMF, đã nhanh chóng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất bằng hương vị đậm đà, “chuẩn gu” theo đúng chất STYLEVEL take away Việt Nam.

 

Giá trị thương hiệu không chỉ qua thiết kế của từng chiếc ly, chiếc cốc, mà còn cả ở những gói cà phê rang, xay đúng chuẩn, những hình vẽ trang trí hiện đại nhưng thể hiện nét đẹp văn hóa, mang lại cảm giác gần gũi đời thường nhưng vẫn rất tinh tế và hiện đại trong không gian mở, tràn ngập ánh sáng của từng chuỗi kinh doanh đa dạng mô hình tiện lợi kết hợp với phong cách kinh doanh truyền thống nhằm tạo ra một chuỗi tiện ích nhất hiện nay như STYLEVEL take away.

 

Với tâm quyết xây dựng thành công thương hiệu STYLEVEL take away tập đoàn CNQ-GROUP đã mang hết tâm tư và khát vọng của mình để tạo nên một sản phẩm chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay, kết hợp độc đáo với nhịp sống hiện đại của một Việt Nam mới đầy năng động nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống dân tộc.

 

Kể từ lần đầu ra mắt, với nhiều năm kinh nghiệm tìm hiểu về hương vị cà phê cho người Việt, tập đoàn CNQ-GROUP chúng tôi đã và đang tiến lại gần hơn với cuộc sống của người Việt, thay đổi thói quen và mang đến cho người Việt một trải nghiệm hoàn toàn mới trong việc thưởng thức và trải nghiệm cà phê, nhưng vẫn không mất đi những giá trị truyền thống vốn có, nâng cao nhận biết thương hiệu xứng tầm quốc tế.

Tham gia bình luận: