DỊCH VỤ – DU LỊCH – KHÁCH SẠN STYLEVEL

GIỚI THIỆU CHUỖI NHƯỢNG QUYỀN STYLEVEL (DỊCH VỤ, DU LỊCH, KS, NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Chuỗi Nhượng Quyền xin gửi lời chào trân trọng tới quý khách hàng, chúc Quý khách hàng luôn may mắn và sẽ gặt hái được những thành công mới trong tương lai.

Là một Doanh nghiệp đang hoạt động thành công trong lĩnh vực liên kết Dịch vụ ăn uống, nhà hàng, khách sạn và du lịch lữ hành tổ chức sự kiện, với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động, chúng tôi đã tổ chức thành công cho nhiều đoàn thăm quan trong và ngoài nước cho các cá nhân, đơn vị & đoàn thể.

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ ăn uống, nhà hàng, khách sạn và du lịch lữ hành tổ chức sự kiện, Chúng tôi cũng hiểu những mong muốn của quý khách trong mỗi chuyến đi – đó là sự khác biệt, độc đáo và mới lạ, đó cũng là phương hướng hoạt động mà tập đoàn CNQ-GROUP đang hướng tới. Vì thế tập thể nhân viên công ty chúng tôi đang nỗ lực hết mình để cho mỗi chuyến đi của quý khách là một khám phá mới, một trải nghiệm mới về cuộc sống.

 

Là đơn vị liên kết Dịch vụ ăn uống, nhà hàng, khách sạn và du lịch lữ hành tổ chức sự kiện chuyên cung cấp các Tour du lịch trong nước với nhiều loại hình khác nhau như Tour hằng ngày, Tour trọn gói, Tour xuyên Việt, Tour khách hàng tự thiết kế v.v.. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến du lịch như cung cấp vé xe open bus, cho thuê xe du lịch, gia hạn visa v.v…

Với tinh thần cầu thị, cầu tiến cùng mục tiêu “ngày mai phải tốt hơn, chất lượng hơn ngày hôm nay”, mỗi thành viên của tập đoàn CNQ-GROUP đã không ngừng cố gắng trau dồi, học hỏi và làm việc chuyên cần để mang lại kết quả tốt nhất, đem lại lợi ích cao nhất cho tập đoàn CNQ-GROUP cùng sự hài lòng của từng khách hàng. Chúng tôi luôn nâng cao chất lượng, cải thiện dịch vụ làm sao để mang đến niềm tin yêu hoàn hảo trong lòng khách hàng,

dù là khách hàng lâu năm thân quen hay khách hàng mới lần đầu sử dụng dịch vụ.

Tập thể nhân viên tập đoàn CNQ-GROUP chúng tôi cũng mong nhận được sự đóng góp ý kiến chân thành từ quý khách hàng để chúng tôi ngày càng hoàn thiện các sản phẩm của mình để đem đến các dịch vụ tốt nhất.

 

 

Mục đích duy nhất cũng là sứ mệnh của chúng tôi muốn cung cấp những hành trình du lịch vui vẻ, thú vị cho du khách. Nếu cuộc đời là những chuyến đi thì những chuyến đi đó cần mang lại sự học hỏi, niềm vui, sự thú vị và niềm hứng khởi.

Phương châm

· Không lớn nhất nhưng tốt nhất: không phải là tập đoàn lữ hành lớn nhất nhưng là tập đoàn CNQ-GROUP cung cấp các đường Tour du lịch tốt nhất, chất lượng nhất cho khách hàng. Điều này minh chứng từ khâu tư vấn, thực hiện Tour đến chính sách hậu mãi dành cho du khách.

· Không nổi tiếng nhất nhưng uy tín nhất: không là đơn vị lữ hành nổi tiếng nhất nhưng chúng tôi cung cấp dịch vụ du lịch tốt nhất dành cho Quý khách hàng. Chúng tôi trân trọng và phục vụ tận tâm từng khách hàng dù là sử dụng dịch vụ nhỏ nhất, đi với hành trình ngắn nhất.

· Không lâu năm nhất nhưng cải tiến nhất: ra đời từ năm 2017. Chưa có thể nói là tập đoàn du lịch lâu năm nhất nhưng với những khách hàng tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của ngành du lịch thì chúng tôi là tập đoàn cải tiến nhất. Mỗi ngày trôi qua chúng tôi làm việc và cố gắng hoàn thiện mình, cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ ở từng đường Tour, từng hành trình, từng dịch vụ.

Hệ thống phương tiện vận chuyển

Khi di chuyển bằng phương tiện (xe du lịch) của tập đoàn CNQ-GROUP thương hiệu STYLEVEL, Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ bởi:

· Hệ thống xe của Chuỗi Nhượng Quyền STYLEVEL đều là xe du lịch đời mới, hiện đại, tiện nghi và sang trọng.

· Tài xế là những người chững chạc, điềm tĩnh, có kinh nghiệm lái xe lâu năm, am hiểu về đặc thù các cung đường. Đặc biệt, các tài xế của Chuỗi Nhượng Quyền STYLEVEL đều đã được training các kỹ năng mềm để phục vụ khách hàng, luôn chào đón và cùng khách hàng trải nghiệm những hành trình An toàn, êm ái và thoải mái.

· Hướng dẫn viên là những người nhiệt tình, hiểu biết, có kiến thức về các điểm đến du lịch, giúp chuyến đi của Quý khách luôn thú vị và vui nhộn.

· Chuỗi Nhượng Quyền STYLEVEL sở hữu đoàn xe riêng, do vậy, luôn chủ động trong việc điều động xe, nhất là ở mùa du lịch cao điểm. Hiện tại, Chuỗi Nhượng Quyền STYLEVEL hiện có đoàn xe hơn 10 chiếc gồm một xe loại 45 chỗ, hai xe loại 30 chỗ, bốn xe loại 16 chỗ, hai xe loại 7 chỗ và hai xe loại 5 chỗ. Ngoài ra, Chuỗi Nhượng Quyền STYLEVEL còn liên kết hợp tác với các đối tác uy tín, chuyên cung cấp các loại xe du lịch đời mới khi nhu cầu của du khách tăng cao. Vì vậy, Quý khách hàng luôn yên tâm khi đặt dịch vụ vận chuyển tại tập đoàn CNQ-GROUP thương hiệu STYLEVEL.

Tham gia bình luận: