Giới thiệu

GIỚI THIỆU CHUNG CÔNG TY TNHH CNQ-GROUP

Được ấp ủ từ năm 1988 qua nhiều năm tìm hiểu nghiên cứu thị trường, thói quen sinh hoạt, mô hình hoạt động kinh doanh và những khó khăn trở ngại của các tập đoàn lớn, các công ty lớn nhỏ khác đang phá sản cũng như đang hoạt động thành công mà chúng tôi đúc kết kinh nghiệm để hoàn thiện hoạt động CNQ-GROUP hoàn hảo hơn.
Tiền thân của CNQ-GROUP là Công ty chuyên ngành du lịch thành lập năm 2017 tại Việt Nam trải qua nhiều quốc gia mà công ty đã đi qua và nắm bắt học hỏi những tinh hoa phát triển của thế giới cùng những thương hiệu nổi tiếng đã chuyển hướng mô hình kinh doanh công ty cũng như muốn vươn tầm công ty ngang tầm thế giới và với những kinh nghiệm tìm tồi sáng tạo học hỏi nắm bắt xu hướng kinh doanh ý tưởng nhượng quyền thương hiệu hệ thống. Cũng như mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào của CNQ-GROUP kinh doanh cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng . Đầu những năm 2019 Công ty Chuỗi Nhượng Quyền chuẩn bị đầu tư vào lĩnh vực dịch vụ giải trí, ăn uống, giải khát, du lịch, tài chính, giáo dục và bất động sản với những thương hiệu chiến lược ban đầu là STYLEVEL, STYLEVEL Take Away, IAI EDU, BANKLAND, và BOSS BANK … Đến tháng 12/2019 chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn CHUỖI NHƯỢNG QUYỀN với tên gọi  CNQ-GROUP.
CNQ-GROUP là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn ở ĐÔNG NAM Á. Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, bao gồm:
– Chuỗi nhượng quyền thương hiệu và liến kết chuỗi nhượng quyền
– Công nghệ giáo dục đào tạo và trung tâm đào tạo ngoại ngữ
– Công nghiệp sản xuất và pha chế thực phẩm
– Thương mại Dịch vụ du lịch, nhà hàng và khách sạn
– Đầu tư tài chính, tư vấn và Bất động sản.
.
Nhằm xây dựng và giới thiệu thương hiệu Việt đến quý khách hàng trong nước cũng như du khách quốc tế. Chúng tôi nỗ lực không ngừng để cải tiến chất lượng, đầu tư trí tuệ và tình cảm để mỗi sản phẩm đều hướng tới sự gắn kết cảm xúc, gửi niềm vui tới từng khách hàng với tất cả sự trân trọng, tập đoàn chúng tôi luôn nỗ lực bằng tất cả ý chí quyết tâm xây dựng định hình thương hiệu STYLEVEL ở Việt Nam vươn tầm thế giới.

Hoạt động với phương châm “Phong cách tôi, Đẳng cấp bạn”, cùng chúng tôi đã viết tiếp câu chuyện của một thương hiệu giàu truyền thống, kết nối tinh túy của nhiều thập niên kinh nghiệm và không ngừng chắt lọc, làm mới mình trong bước chuyển thời gian để trở thành thương hiệu luôn gắn bó với nhiều thế hệ khách hàng.

TẦM NHÌN THƯƠNG HIỆU

Những doanh nhân Việt thời hiện đại tiếp nối cha ông luôn nhạy bén trong kinh doanh và làm nên những thương hiệu Việt Nam xứng tầm thế giới và CNQ-GROUP chúng tôi tự hào đóng góp một phần nhỏ bé trong cuộc hành trình nâng tầm những giá trị Việt

Những di sản Việt, dù ở thời nào, cũng vẫn trường tồn, đã là niềm cảm hứng đầy tự hào để chúng tôi mang vào trong từng sản phẩm, từng phong cách phục vụ, từng phong cách thiết kế, luôn luôn tự hào nghĩ về những giá trị Việt, bạn có thể tự hào nghĩ về CNQ-GROUP chúng tôi.

Chúng tôi khát khao khẳng định vị thế và chất lượng của CNQ-GROUP không kém cạnh bất kì thương hiệu quốc tế nào. Chúng tôi đã và đang nỗ lực không ngừng để mở rộng hệ thống khắp các tỉnh thành Việt Nam, và hơn thế nữa để trở nên người bạn đồng hành gần gũi, tự hào phục vụ mọi người Việt, mọi lúc, mọi nơi; và mang những giá trị Việt đi xa hơn đến với bạn bè quốc tế.

Với tầm nhìn chiến lược tập đoàn chúng tôi không ngừng xây dựng phát triển xuất nhập khẩu những tinh hoa văn hóa cũng như những khoa học và công nghệ tiên tiến để làm nền tảng phát triển thương hiệu cho tập đoàn vươn tầm quốc tế.

Với khát vọng không ngừng mở rộng thị trường – phát triển bền vững, ngoài việc nhập khẩu trà sữa, chúng tôi phấn đấu trở thành công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu trà, cà phê và thực phẩm mang thương hiệu STYLEVEL có giá trị cao tại Việt Nam.
Chúng tôi mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt với đẳng cấp và chất lượng được thể hiện trong từng sản phẩm, qua đó từng bước khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.

Sinh ra để phục vụ người Việt mỗi ngày tập đoàn chúng tôi tự hào để mang đến cho thực khách những chuỗi kinh doanh hệ thống STYLEVEL đầy phong cách đẳng cấp, đã trở thành nhu cầu thiết yếu không thể thiếu đối với xã hội hiện tại

SỨ MỆNH

Trở thành người tiên phong của thời đại với những ý tưởng sáng tạo đi đầu trong tất cả các lãnh vực kinh doanh nhằm phục vụ cho con người.
Cùng đưa thương hiệu tỏa sáng, tạo động lực cho nhau, cùng biến ý tưởng thành hiện thực bằng tinh thần gắn kết, tương tác, biết lắng nghe và tôn trọng.
Để tạo niềm vui và tình cảm cho khách hàng, mỗi chúng ta phải thường xuyên liên tục tỏa sáng. Không được để cho năng lực của bản thân bị ngủ quên, không ngừng thách thức khó khăn, phải luôn luôn tự đổi mới bản thân.
Tạo ra giá trị cao bằng sự thấu hiểu, đồng cảm và những đề xuất có giá trị thật sự, thỏa mãn sự hài lòng cho khách hàng.

Sứ mệnh ấy, được thể hiện bằng những chiến lược kim chỉ nam ngắn hạn, dài hạn và cụ thể như tập trung phát triển và nghiên cứu để phục vụ cộng đồng người Việt với những sản phẩm chất lượng, ổn định và hợp khẩu vị với mức giá phù hợp túi tiền. Kế hoạch dự kiến 18.000 chuỗi kinh doanh STYLEVEL dịch vụ và ẩm thực nhanh trên các tỉnh thành Việt Nam, và còn hơn thế nữa, … người Việt nay được thưởng thức những ly cà phê đậm đà, những ly trà thơm ngon, những món ăn đẳng cấp, những cung cách phục vụ chu đáo trong một không gian quán gần gũi, thoải mái, nơi giao thoa giữa nét truyền thống và hiện đại, đậm chất Việt.
Tinh thần nhân văn của người Việt còn được công ty chúng tôi lan toả thông qua những hoạt động vì cộng đồng như tài trợ, giao lưu và giúp đỡ các tổ chức, trường học trong và ngoài nước. Và chúng tôi hiểu rằng, việc đồng hành cùng những chiến dịch bảo vệ môi trường sẽ còn là định hướng lâu dài của cả thương hiệu.
Chính khát khao được lan tỏa nguồn gốc Việt, niềm tự hào được phục vụ người Việt đã giúp CNQ-GROUP chưa một ngày nào đi sai lệch sứ mệnh của mình.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Đối với khách hàng: Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.
2. Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng.
3. Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với xã hội.
4. Đối với nhà nước : làm tròn trách nhiệm, nghĩa vụ nộp thuế và công khai tài chính.
5. Đối với bản thân cống hiến hết mình vì sự nghiệp phát triển giá trị cốt lõi.
6. Đối với môi trường: luôn luôn có trách nhiệm bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.
7. Đối với cổ đông công ty: luôn luôn trung thực, công khai và xây dựng vươn tầm phát triển, tăng cao lợi nhuận đầu tư.
8. Đối với sản phẩm: luôn đặt tâm huyết và đảm bảo an toàn chất lượng là trên hết.
THÁI ĐỘ
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Chuỗi Nhượng Quyền luôn coi trọng giá trị đạo đức chuẩn mực, chính thống, chính quy trong hoạt động, tổ chức và hướng tới xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên các tôn chỉ:
Quyết liệt: Quyết liệt trong công việc, hành động, giải quyết vấn đề, phát triển sản phẩm để đưa đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, giải pháp tối ưu nhất. Sự quyết liệt đó còn được thể hiện ở tinh thần loại trừ tư tưởng bảo thủ, tự hài lòng để xây dựng một tập thể đoàn kết, đồng lòng, vững mạnh.
Tốc độ: Nỗ lực hết khả năng để trong thời gian ngắn nhất đạt được những kết quả vượt trội, tiên phong, đề cao tính đúng lúc, kịp thời nhưng không vì thế mà hạ thấp các tiêu chuẩn chất lượng.
Chuẩn mực: Tất cả sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng, đối tác phải chuẩn mực, tinh tế và hoàn thiện ở mức cao nhất.
Phụng sự: Lấy khách hàng làm trung tâm, coi sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu và sứ mệnh phục vụ, đồng thời dùng chính tinh thần đó để thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, triển khai các chương trình cộng đồng thường niên.
Định hướng: Xây dựng định hướng dựa trên các quy luật phát triển khách quan và sự tiến bộ của nhân loại
Khách quan: Các quyết định đưa ra của tổ chức dựa trên các quy luật khách quan và lẽ phải.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

1. Sản xuất, pha chế, xuất nhập khẩu, kinh doanh các sản phẩm trà sữa, cà phê thành phẩm (đóng gói), thực phẩm, hóa mỹ phẩm…
2. Kinh doanh dịch vụ ăn uống tại hệ thống cửa hàng:
Các loại thức ăn nhanh, thức uống
Các loại bánh ngọt, bánh mặn
Dịch vụ giao hàng tận nơi
Dịch vụ khách hàng tự phục vụ….
3. Giáo dục và đào tạo công nghệ ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI
4. Dịch vụ, du lịch, nhà hàng và khách sạn
5. Tư vấn, đầu tư tài chính và bất động sản.
6. Nhượng quyền và chuỗi liên kết nhượng quyền thương hiệu

ĐẦU TƯ CTY

Ngày nay, tập đoàn chúng tôi mong muốn mang lại các loại dịch vụ kinh doanh tốt nhất cho quý khách hàng, cũng như chính tên gọi của thương hiệu STYLEVEL. Kể từ khi được thành lập vào năm 2017 tại Việt Nam, chuỗi cửa hàng chúng tôi quyết định mở rộng trên khắp quốc gia với hơn 18.000 dịch vụ cửa hàng về ăn uống giải khát và con số này vẫn tiếp tục tăng trưởng không ngừng, cũng như bao phủ hệ thống giáo dục với hơn 12.000 trường học và trung tâm đào tạo trên lảnh thổ Việt Nam. Qua nhiều năm nỗ lực phát triển, Tập đoàn chúng tôi đã trở nên phổ biến với khách hàng từ nhiều lãnh vực, nhiều nơi và trở thành một trong những thương hiệu Chuỗi nhượng quyền đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam và trên thế giới.

Thương hiệu STYLEVEL được công ty cổ phần tập đoàn Chuỗi Nhượng Quyền chính thức đưa vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2017. Trải qua các hoạt động, CNQ-GROUP chúng tôi là đơn vị cho nhượng quyền và liên kết nhượng quyền độc quyền cho các đối tác tại Việt Nam và thế giới, đã đưa thương hiệu STYLEVEL phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những điểm đến thân thuộc của các bạn trẻ yêu thích văn hóa trà sữa, café, ăng uống, giải trí du lịch, giáo dục, kinh doanh và mong muốn trải nghiệm sản phẩm công nghệ, thương hiệu, uy tín, chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

QUAN ĐIỂM
Quan tâm đến chất lượng vệ sinh, an toàn và ngon miệng. Việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của Công ty chúng tôi. Hương vị tuyệt hảo của các món ăn thức uống là mục đích quan trọng tiếp theo mà chúng tôi muốn hướng đến, cũng như cập nhật những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất mang về triển khai tại nước nhà.

Công ty chúng tôi mong muốn làm hài lòng khách hàng tốt nhất với tác phong phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng.

Dựa trên hai nền tảng cốt lõi là Chất Lượng và Dịch Vụ, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng.

MÔ HÌNH CTY
Tập đoàn chúng tôi luôn trân trọng những câu chuyện và đề cao giá trị Kết nối con người. Chúng tôi mong muốn chuỗi kinh doanh nhượng quyền STYLEVEL chúng tôi sẽ trở thành nơi mọi người đặt niềm tin, xích lại gần nhau, và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân tình bên những ly cà phê chén trà đượm tình hương vị, chất lượng.

Mọi quyết định và hành động của chúng tôi đều bắt đầu từ sứ mệnh Trao gửi niềm tin, hạnh phúc và sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi tin rằng tất cả mọi người đều có thể đóng góp thêm những việc làm tốt đẹp cho cộng đồng. Hạnh phúc được tạo ra và lan tỏa, mới là hạnh phúc trọn vẹn.
Chúng tôi muốn tạo ra dấu ấn khác biệt cho nền tảng thương hiệu Việt Nam bằng sự tử tế, ân cần và cẩn trọng. Chúng tôi ươm mầm, chăm dưỡng kỹ lưỡng thương hiệu STYLEVEL dưới các chuẩn mực khắt khe để xây dựng thị trường những thành phẩm tuyệt vời nhất. Chúng tôi muốn góp phần tạo nên những thay đổi bền vững cho thương hiệu Việt Nam.
Chúng tôi không chỉ là một tập đoàn hoạt động trong ngành giải khát, dịch vụ, giáo dục, giải trí, ăn uống, tư vấn, tài chính và bất động sản mà chúng tôi còn là một thương hiệu về con người.
Chúng tôi luôn đi tìm định hướng đặc biệt chất lượng tốt nhất để phục vụ cho tất cả cộng đồng. Chúng tôi cùng nhau làm việc cần mẫn và chung sức cho những mục tiêu lớn, nhưng vẫn chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Cùng nhau bình tĩnh vượt qua các thách thức và vươn đến sự hoàn hảo, chúng tôi tin rằng mỗi người đều có một câu chuyện, biệt tài, tiềm năng… nên luôn cổ vũ cho từng cá nhân kiên trì đi đến tận cùng ước mơ của mình.

Logo & Ý nghĩa logo

Logo STYLEVEL đã được đăng ký sở hữu trí tuệ và bảo hộ thương hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam.
Logo là sự kết hợp giữa chữ STYLEVEL và 8 nét đường cong của 5 ngôi sao bay song song theo hình chữ C
Chữ STYLEVEL:  là tên thương hiệu nhượng quyền của tập đoàn CNQ-GROUP. Chữ STYLEVEL thực tế là sự kết hợp của 2 chữ STYLE và LEVEL có nghĩa là PHONG CÁCH và ĐẲNG CẤP với font in hoa tràn đầy mạnh mẽ, đơn giản, rõ ràng để mọi Quý khách hàng đều có thể dễ dàng nhận diện được tập đoàn Chuỗi Nhượng Quyền CNQ-GROUP dù ở bất cứ nơi đâu.
Chữ R nằm trong hình tròn nhỏ là biểu tượng của chữ “Registered” có ý nghĩa là thương hiệu STYLEVEL đã được đăng ký quyền sở hữu trí tuệ và được bảo hộ độc quyền, hợp pháp.
Những nét đường cong : Nhỏ, mỏng và vàng đồng, 8 đường cong mang ý nghĩa phát triển của công ty trong giai đoạn hình thành và bắt đầu xây dựng nền tảng.
Năm ngôi sao: Dày và đậm màu vàng đồng, mang ý nghĩa công ty luôn đạt tiêu chuẩn 5 sao. Đây chính là con đường phát triển của CNQ-GROUP. Vượt qua mọi khó khăn và chúng tôi đã khẳng định vị thế, chỗ đứng trên thương trường mọi lĩnh vực liên kết kinh doanh.

Tổng thể logo là sự kết hợp hài hòa giữa thương hiệu và đường hướng phát triển tiêu chuẩn tốt nhất. Sự kết hợp giữa màu vàng đồng của chất lượng cùng nền đỏ của nhiệt huyết và màu xanh lá của sức sống. Logo luôn đi kèm với slogan “Phong cách tôi – Đẳng cấp bạn” với chủ ý, Quý khách hàng cứ tìm đến STYLEVEL là sẽ tìm thấy được sự tự tin, những niềm tin, chất lượng, phong cách đẳng cấp của chính mình.

SLOGAN

Slogan “Phong cách tôi – Đẳng cấp bạn”
Câu slogan cũng chính là điều mà CNQ-GROUP muốn mang lại cho Quý khách. Đây cũng là giá trị mà STYLEVEL đang xây dựng và hướng tới.

Đem lại sự tự tin và phong cách đẳng cấp mà tập đoàn chúng tôi muốn hình thành cho quý khách.

Niềm vui STYLEVEL mang đến cho khách hàng đó chính là sự tín nhiệm khách hàng trao tặng lại cho STYLEVEL. Bất cứ nơi đâu Quý khách thấy logo của STYLEVEL, ở đó có gắn liền với slogan – “Phong cách tôi – Đẳng cấp bạn”

Tham gia bình luận: